THỢ SỬA MÁY BƠM NƯỚC HỎA TIỄN , GIẾNG KHOAN HỎA TIỄN 0903359691 ( A.NHỰT) phục vụ 24/24

THỢ SỬA MÁY BƠM NƯỚC HỎA TIỄN , GIẾNG KHOAN HỎA TIỄN 0903359691 ( A.NHỰT) phục vụ 24/24

Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà TP. Hồ Chí Minh - Uy Tín - Chất lượng

THỢ SỬA MÁY BƠM NƯỚC HỎA TIỄN , GIẾNG KHOAN HỎA TIỄN 0903359691 ( A.NHỰT) phục vụ 24/24

Máy bơm hỏa tiễn được ứng dụng rất nhiều trong rất nhiều lĩnh vực từ công nghiệp, nông nghiệp đến dân dụng. Máy bơm hỏa tiễn với ưu điểm là có cột áp cao sẽ giúp khai thác nước ngầm từ các giếng khoan, giếng đào.tuy nhiên trong quá trình sử dụng lâu dài với tần suất lớn sẽ gây nên tình trạng máy bơm chìm hỏa tiễn bị cháy , hút không lên nước. hãy gọi 0903359691(A.NHỰT)  chuyên sửa máy bơm nước sinh hoạt gia đình, máy bơm nước giếng khoan tại tp.hcm nhanh nhất , uy tín chất lượng.

Bơm hỏa tiễn có cấu tạo đường kính nhỏ, thon (hình dạng giống hỏa tiễn nên được gọi là bơm hỏa tiễn) và có chiều dài trục lớn phù hợp với kiểu dáng của nhiều loại giếng khoan hiện nay. Động cơ của bơm thường là loại động cơ lồng sóc chứa nước hoặc loại chứa dầu, được bịt kín bằng phớt cơ khí, hoặc phớt trục. Máy thường được trang bị một bộ lọc hút giữa thân bơm và động cơ.

 

Bơm được làm từ vật liệu chống ăn mòn để bảo vệ bơm chống lại các chất mà thiết bị tiếp xúc khi đặt trong lòng đất. Bơm được trang bị bộ lọc tại đầu hút để lọc các hạt rắn có thể rơi vào gây hỏng máy bơm – do dòng bơm giếng khoan / bơm hỏa tiễn có thiết kế hạn chế khe hở cho các hạt rắn lớn. Các bộ phận như ổ trượt được bôi trơn bằng chất lỏng của động cơ, thường được làm bằng carbon, đồng, gốm hoặc kim loại cứng.

 

Tùy thuộc vào nhu cầu người dùng, các bộ phận như vỏ bơm, cánh quạt và bộ khuếch tán có thể được làm bằng gang, đồng, nhôm đa ​​hợp kim, thép mạ crôm hoặc nhựa.

m nước hỏa tiễn được chia thành 2 loại cơ bản:

  • Bơm hỏa tiễn động cơ chìm: được đặt chìm trong giếng khoan, đặc biệt phù hợp giếng khoan công nghiệp có đường kính miệng giếng hơn 1 mét.

  • Bơm hỏa tiễn động cơ đặt cạn: Thích hợp cho các loại giếng khoan dân dụng có đường kính miệng giếng nhỏ vì công suất không cao, khả năng đẩy nước lên nhỏ.

     

    Máy bơm hỏa tiễn là gì? Những lưu ý trong cách chọn máy bơm hỏa tiễn liên hê thợ sửa máy bơm nước tận nhà 

    Bạn biết rằng Việt Nam là một nước giáp biển nổi tiếng thế giới về mạng lưới sông ngồi dày đặc. Nhưng bạn có biết theo một tài liệu nghiên cứu, Việt Nam lại thuộc nhóm quốc gia thiếu nước do lượng nước bình quân đầu người mỗi năm chỉ đạt 3.840 m3 (chỉ tiêu thế giới là 4.000 m3). 

    Việt Nam hiện có khoảng 17,2 triệu người (tương đương 21,5% dân số) đang sử dụng nguồn nước sinh hoạt từ giếng khoan. Vì vậy giếng khoan được sử dụng khá rộng rãi ở những vùng nông thôn. Tuy nhiên, giếng khoan có độ sâu lên đến hàng trăm mét nên không thể sử dụng các dòng máy bơm nước thông thường mà phải dùng loại bơm chuyên dụng.

    Trong đó, máy bơm hỏa tiễn là dòng bơm đang được tin dùng nhất hiện nay để giải quyết vấn đề này.

    Vậy bơm hỏa tiễn là gì? Bơm hỏa tiễn có cấu tạo và ứng dụng như thế nào? Để hiểu hơn về máy bơm hỏa tiễn thì bạn hãy theo dõi những chia sẻ trong bài viết này nhé!

    MỤC LỤC: 

    Máy bơm hỏa tiễn là gì?

    Máy bơm hỏa tiễn hay còn gọi là máy bơm chìm giếng khoan là dòng máy bơm đặt chìm hoàn toàn trong nước, tự mồi bằng dung dịch bơm nên không cần phải mồi nước cho máy bơm. 

    Máy bơm hỏa tiễn có đặc điểm khác biệt hơn các dòng máy bơm nước thông thường về môi trường hoạt động và cấu trúc, đó chính là bơm hỏa tiễn được thả chìm hoàn toàn trong nước và có dạng hình trụ nên được đặt theo hướng thẳng đứng. Thiết kế kiểu dáng này nhằm mục đích bảo vệ động cơ luôn được khô ráo và tránh tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước dẫn đến hư hại các bộ phận.

    Hơn hết là tiết kiệm diện tích lắp đặt, đặc biệt là những nơi hạn chế về không gian. Hiện nay, kích thước của máy bơm hỏa tiễn rất đa dạng: 3inch, 4inch, 5inch, 6inch, 8inch...để phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng nước có quy mô lớn, nhỏ khác nhau.

    Bơm nước hỏa tiễn được chia thành 2 loại cơ bản:

    • Bơm hỏa tiễn động cơ chìm: được đặt chìm trong giếng khoan, đặc biệt phù hợp giếng khoan công nghiệp có đường kính miệng giếng hơn 1 mét.

    • Bơm hỏa tiễn động cơ đặt cạn: Thích hợp cho các loại giếng khoan dân dụng có đường kính miệng giếng nhỏ vì công suất không cao, khả năng đẩy nước lên nhỏ

    Máy bơm hỏa tiễn Pentax

    • Ưu điểm của dòng máy bơm hỏa tiễn Ebara
    • Giá máy bơm hỏa tiễn rẻ hay đắt ? - Cập nhật giá tốt nhất

    Cấu tạo máy bơm hỏa tiễn

    Để có thể hoạt động trong nhiều loại mọi môi trường nước khắc nghiệt, máy bơm hỏa tiễn được cấu tạo từ những vật liệu chuyên dụng:

    • Thân làm bằng inox chống chịu được sự ăn mòn của nước mặn, nước phèn....
    • Bánh công tác, rô-tơ, cánh quạt thường được đúc bằng nhựa tăng cứng hoặc thép không gỉ, hợp kim cao cấp theo phương pháp đúc chính xác.
    • Cánh bơm bằng nhựa Policacbonate nên không ảnh hưởng, gây ô nhiễm nguồn nước sử dụng.
    • Vỏ máy thường được đúc rất chắc chắn bằng inox hay hợp kim cứng, bền, chịu mài mòn, kháng rỉ, chống oxi hóa.
    • Máy có hệ thống tự làm mát tối ưu giúp tăng tuổi thọ máy, hạn chế cháy nổ hiệu quả. Máy bơm hỏa tiễn tiết kiệm điện vì hiệu suất máy cao, làm việc hiệu quả.
    • Bên cạnh đó, bơm hỏa tiễn còn được trang bị cách nhiệt lớp B và chế độ bảo vệ khỏi bụi, độ ẩm ở mức IP58.

    Cấu tạo máy bơm hỏa tiễn

    Ứng dụng của máy bơm hỏa tiễn

    Là dòng bơm được thiết kế chuyên dụng, nên dòng bơm này được ứng dụng cũng khá đa dạng trong thực tế sử dụng:

    • Bơm nước từ giếng khoan có độ sâu từ 30m, 50m, 100m...trở lên.
    • Sử dụng bơm hỏa tiễn cho giếng đào: ngày nay giếng đào được sử dụng phổ biến trong cấp nước cho sinh hoạt và các hoạt động sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là ở những khu vực nông thôn, tưới tiêu cho vườn cà phê, vườn tiêu… ở những nơi đồi núi, có địa hình cao. Độ sâu hút đẩy và lưu lượng cho ra nguồn nước từ giếng đào rất sâu nên sử dụng máy bơm hỏa tiễn là biện pháp hữu hiệu nhất.
    • Ứng dụng trong xử lý bể nước thải: tuy nhiên chỉ sử dụng đối với nguồn nước thải không chứa các loại rác, tạp chất, sỏi, đá...và ở môi trường axit loãng, có nồng độ thấp.

    Những lưu ý trong cách chọn máy bơm hỏa tiễn

    Khi có nhu cầu sử dụng máy bơm hỏa tiễn thì trước khi đi mua bạn nên bỏ túi những lưu ý sau đây để chọn được máy bơm hỏa tiễn phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế:

    • Đường kính bơm hỏa tiễn, hiện nay phổ biến nhất là loại 4 inch và 6 inch.
    • Lưu lượng nước cần bơm là bao nhiêu lít/ phút.
    • Chiều sâu của giếng khoan và chiều sâu đặt thả máy bơm.
    • Độ đẩy cao: độ cao có thể vận chuyển nước lên đến bể chứa, vị trí cần sử dụng nguồn nước.
    • Xác định tính chất của nguồn nước, hàm lượng cát lẫn trong nước để làm căn cứ xác định vật liệu bơm.
    • Công suất cần bơm là bao nhiêu.
    • Cuối cùng, sau khi nắm rõ những thông số cần thiết cho máy bơm hỏa tiễn thì bạn nên chọn những thương hiệu lâu năm, đang được người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay.

    Các dòng máy bơm hỏa tiễn phổ biến hiện nay

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các dòng máy bơm hỏa tiễn phổ biến và có chất lượng tốt đều là hàng được nhập khẩu từ nước ngoài. Nổi bật với các thương hiệu:

    • Máy bơm hỏa tiễn Pentax Italy: làm bằng thép không rỉ, chịu lực, chịu mài mòn. Trục bơm cũng được làm bằng thép không rỉ, vận hành trơn tru, tuổi thọ bơm đạt cao.
    • Máy bơm hỏa tiễn Ebara Italy: Buồng bơm và đầu bơm làm bằng inox, đa tầng cánh, bơm đẩy nước lên cao dễ dàng.
    • Máy bơm hỏa tiễn Mastra: Có xuất xứ từ Trung Quốc, Mastra cũng là dòng bơm hỏa tiễn được sử dụng khá nhiều do giá thành của nó tốt hơn các dòng bơm nhập khẩu từ Italy.

      CÁCH XỬ LÝ KHI MÁY BƠM NƯỚC BỊ HỎNG


      Máy bơm nước hầu như gia đình nào cũng có. Máy bơm nước thỉnh thoảng vẫn hay bị hư hỏng. Chỉ có những người học về kỹ thuật mới dám mày mò, mở máy bơm nước ra để kiểm tra và sửa chữa, còn lại thì hầu như không ai biết phải xử lý thế nào. Bài viết sau đây giới thiệu những hư hỏng thường gặp nhất và cách khắc phục để bạn có thể tham khảo.

      - Rò điện ở động cơ: Nguyên nhân là ở chỗ nối dây, dây cuốn động cơ bị chạm vỏ do hư hỏng cách điện. Ngoài ra do dây cuốn động cơ bị ẩm hoặc nước chảy vào cũng có những biểu hiện tương tự. Bạn cần tháo vỏ và sấy khô cuộn dây hoặc kiểm tra bọc lại chỗ nối

      Điện vẫn vào động cơ, nhưng máy bơm nước không hoạt động: Do điện áp nguồn quá yếu, cần tăng điện áp. Ngoài ra, cũng có thể do những nguyên nhân như:

      + Tụ điện trong mạch cuộn dây phụ của dây quấn động cơ bị hỏng cần thay tụ khác
      + Kẹt phần cánh máy bơm nước; hỏng, vỡ hoặc do nguồn nước tạo cặn bám trên bề mặt cánh bơm, cần phải vệ sinh và kiểm tra và thay cánh bơm khác
      + Nếu do ổ bi động cơ bị mòn nhiều gây lệch tâm trục cánh bơm động cơ điện tạo cho cánh bơm roto cọ xát với về mặt buồng bơm

      PHẠM VI HOẠT ĐỘNG SỬA MÁY BƠM NƯỚC TẠI NHÀ 24/24

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 1 TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.        

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 2 TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 3 TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 4 TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 5 TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 6 TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 7 TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 8 TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 9 TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 10 TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 11 TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 12 TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận Gò Vấp TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận Bình Thạnh TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận Phú Nhuận TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận Tân Bình TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa điện nước nước tại nhà quận Tân Phú TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa điện nước nước tại nhà quận thủ Đức TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      Thợ sửa điện nước nước tại nhà quận Bình Tân TPHCM - Điện Nước tại Tp.HCM.

      VUI LÒNG LIÊN HỆ 0903 359 691(Mr Nhựt) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỔ TRỢ MIỄN PHÍ

       

       

Tin tức khác

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng thiết bị điện Chi tiết

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng thiết bị điện

Theo một thống kê cho thấy, mỗi năm có hơn 250 người chết vì tai nạn điện. Cứ khoảng 30 vụ tai...

Đọc tiếp
Sửa Máy Bơm Nước Tại Nhà Ở TPHCM - 0903 359 691 Chi tiết

Sửa Máy Bơm Nước Tại Nhà Ở TPHCM - 0903 359 691

DỊCH VỤ SỬA MÁY MÁY BƠM NƯỚC TẠI NHÀ Ở CÁC QUẬN CỦA TPHCM ,CHI PHÍ THẤP, LIÊN HỆ: 0903 359 691...

Đọc tiếp
SỬA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN TÂN PHÚ-HCM 0903 359 691 Chi tiết

SỬA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN TÂN PHÚ-HCM 0903 359 691

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Tân Phú-Tp. HCM của chúng tôi với phương châm” UY TÍN- CHẤT...

Đọc tiếp