THỢ SỬA VÒI NƯỚC, VÒI XỊT , VÒI RỬA CHÉN Ở TP.QUẢNG NGÃI TẠI NHÀ GIÁ RẺ 0903359691 (MR.NHỰT) nhanh

THỢ SỬA VÒI NƯỚC, VÒI XỊT , VÒI RỬA CHÉN Ở TP.QUẢNG NGÃI TẠI NHÀ GIÁ RẺ 0903359691 (MR.NHỰT) nhanh

Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà TP. Hồ Chí Minh - Uy Tín - Chất lượng

THỢ SỬA VÒI NƯỚC, VÒI XỊT , VÒI RỬA CHÉN TẠI NHÀ GIÁ RẺ 0903359691 (MR.NHỰT) nhanh chóng phục vụ 24/24

Vòi nước rửa bát, vòi nước hoa sen, van khóa nước ,vòi nước sinh hoạt,… những thiết bị đơn giản nhưng đôi khi gặp phải những hỏng hóc ảnh hưởng đến sử dụng và sinh hoạt hàng ngày của gia đình như tắc nghẽn, gãy bể, nứt,… Hãy họi cho chúng tôi sẽ mách bạn cách khắc phục sự cố với vòi nước tại nhà cực đơn giản. liên hệ 0903359691 (MR.NHỰT) để được phục vụ nhanh chóng.

+ Cuộc sống con người có thoải mái, tiện nghi, công việc có thuận lợi, sức khỏe có đảm bảo, tinh thần có vui vẻ, thoải mái hay không. Tất cả đều phụ thuộc vào tại đó có trang bị các hệ thống điện nước. Hay trang bị lắp đặt đầy đủ các thiết bị điện nước phục vụ cho nhu cầu khai thác, sử dụng của mọi người hay không.

+ Điện nước – thành phần không thể thiếu trong bất kì hoạt động sống nào của con người. Nó góp phần sinh hoạt gia đình tiện nghi. Các công việc luôn diễn ra thuận lợi,phát triển. Ngoài ra có còn mang đến cho chúng ta những thời gian thư giãn, thoải mái với các thiết bị điện nước phục vụ chuyên dụng.

+ Chính vì thế nếu bạn đang tìm kiếm hệ thống điện nước cao cấp, hoạt động tốt trong thời gian dài. Tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt điện nước trọn gói tại nhà ở TP.quảng ngãi . Thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi Thi công điện nước uy tín. Ở tp. quảng ngãi

+ Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm, thiết bị cao cấp. Với tính năng sử dụng phù hợp với mục đích bạn cần tìm. Bên cạnh đó công ty còn hỗ trợ thi công điện nước tại nhà chuyên nghiệp, an toàn.

Vòi nước là gì?

Vòi nước ( tiếng anh là Water Tap) là vật dụng hiện diện trong tất cả các gia đình hiện đại thời nay. Vòi nước là một van kiểm soát nước, đóng vai trò như là chốt dẫn cuối cùng từ nguồn nước máy đến nơi tiêu dùng. Vòi nước gồm có các loại như vòi nước lavabo, vòi nước máy, vòi hoa sen, vòi nóng lạnh, vòi xịt nước, ..

Cấu tạo vòi nước

Vòi nước được chia làm 3 bộ phận chính:

Vòi nước là gì

Vòi nước

1/ Đầu vòi

Là bộ phận đầu tiếp xúc của vòi, có chức năng là đầu ra của dòng nước chảy từ ống. Đầu vòi được thiết kế làm cho các tia nước ra không bị bắn tung tóe mà theo một hướng đã được định hình sẵn. Ngoài ra, đầu vòi còn được thiết kế có thể kết nối được các loại máy khác nhau như: máy giặt, máy bơm nước, vòi xịt,…

2/ Thân vòi

Nơi chứa đựng những chi tiết chính trong thân máy như: bi, gioăng, nén ti, tay gạt. Thân vòi thường được thiết kế to ra hơn đầu vòi và chân vòi. Những sản phẩm vòi nước mà có bao gồm thêm nén ti thường sẽ có chất lượng tốt hơn vì nén ti có vai trò giữ cho nước không bị chảy ngược ra ngoài. Để có một sản phẩm vòi nước chất lượng thì bi là bộ phận quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ dòng chảy và độ bền của vòi nước. Tất cả các thương hiệu vòi nước của Tâm Thành như Vnec, Spring hay Queen đều cam kết bi được làm bằng đồng.

3/ Chân vòi

Là điểm cuối của vòi bao gồm ren để kết nối với các thiết bị và phụ kiện khác.

Chất liệu vòi nước

Có nhiều chất liệu có thể tạo nên vòi nước , thông dụng một số loại chất liệu như: đồng, inox, atimon, nhựa,… Tùy vào chất liệu khác nhau thì vòi nước có độ bền tương ứng. Bền nhất phải kể đến vòi inox sus 304 đây là chất liệu ít bị oxy hóa, nó tương đối trơ với các chất bên ngoài môi trường nên thường độ bền sử dụng lâu nhất. Tiếp đến là vòi đồng và sau đến các chất liệu khác.

Chất liệu vòi nước

Chất liệu vòi nước inox

Nguyên lý hoạt động

Vòi gạt được hoạt động trên nguyên lý bi chắn nước. Khi vòi không hoạt động, viên bi nằm trong vòi che kín 2 đầu không để nước lưu chuyển được. Khi gạt tay gạt ngược chiều kim đồng đồ, viên bi sẽ dần dần mở ra khi đó xuất hiện 1 lỗ giúp dòng nước có thể chảy qua vòi. Khi không dùng nữa, viên bi đóng lại che mất lỗ khiến cho dòng nước bị chặn lại không thể rò rỉ ra được đầu vòi.
Nắm được cấu tạo và nguyên lý hoạt động giúp bạn bổ sung thêm kiến thức để có thể lựa chọn được loại vòi nước tốt, chất lượng, phù hợp với từng điều kiện. Bên cạnh đó, nắm được nguyên lý cũng giúp bạn hiểu cách vận hành khi gặp sự cố có thể trực tiếp khắc phục được.

Các loại vòi nước được ưu chuộng năm 2023

Vòi nước rửa bát 

Vòi rửa bát được thiết kế gồm cần cứng và cần mềm. Thiết kế vòi mềm có thể dễ dàng di chuyển vòi qua phải trái, ngang dọc. Chất liệu chủ yếu là đồng thau có mạ Crom – Niken để tạo màu sắc sáng bóng, bền vững trong quá trình sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản suất vòi bếp như: TOTO, INAX, CAESAR, LUXTA. Với mỗi phân khúc thị trường khác nhau nên mức giá dao động từ: 3 trăm nghìn đến 10 triệu. Mỗi thương hiệu sẽ có những kiểu dáng thiết kế khác nhau.

Vòi nước lavabo ở bồn rửa mặt

Vòi chậu lavabo được đặt trong nhà vệ sinh với mục đích dùng để rửa mặt, vệ sinh cá nhân. Chất liệu tạo nên vòi chậu rất đa dạng như: chất liệu inox, đồng mạ crom-niken. Mức giá dao động của sản phẩm từ: 2 trăm nghìn đến 20 triệu đến từ các thương hiệu như TOTO, INAX, VIGLACERA….
Nếu như thiết kế của TOTO với đường nét thanh thoát, đẳng cấp hướng vào phân khúc thị trường cao cấp thì INAX lại làm mưa làm gió với thiết kế sang trọng, tinh tế hướng đến tất cả phân khúc thị trường tầm trung và cao cấp.

 

Vòi nước lavabo ở bồn rửa mặt

 

Vòi nước máy nóng lạnh – vòi nước gật gù

Vòi sen tắm nóng lạnh với lõi trộn nước và duy trì nhiệt độ nước đúng chuẩn mực trong thời gian bạn tắm, nó bảo vệ bạn từ bất kể thay đổi bất ngờ trong việc cung cấp nước để tắm. Vì vậy ngay cả nếu ai đó xả nước nhà vệ sinh hoặc mở nước vòi bếp, nhiệt độ nước của bạn vẫn sẽ như cũ giúp bạn cảm thấy an toàn trong khoảng thời gian tắm.

vòi nước gật gù

vòi nước gật gù – nóng lạnh

Vòi sen tăng áp – Vòi nước gội đầu

Một vòi sen với lõi trộn nước cài nhiệt duy trì nhiệt độ nước chính xác trong thời gian bạn tắm. Nó bảo vệ bạn từ bất kì thay đổi đột ngột trong việc cung cấp nước để tắm.

Hầu hết các sản phẩm sen tắm nhệt độ đều được thiết kế tinh tế, dễ dàng kết hợp với các thiết bị vệ sinh khác trong nhà tắm. Được thiết kế từ chất liệu đồng mà 1 lớp crom sáng bóng và 2 lớp niken dày để chống oxy hóa, chống han gỉ trong môi trường nước.

 

Mỗi thương hiệu sẽ mang đến nhưng thiết kế khác nhau nhưng mức giá giao động trung bình từ 2 đến 14 triệu cho một sản phẩm.

XEM NGAY : Cách khắc phục sự cố vòi hoa sen đơn giản mà hiệu quả 100%

Vòi nước tưới cây, rửa tay

Vòi hồ hay còn gọi là vòi nước lạnh được gắn trực tiếp ở mạch hồ ở vị trí thấp hoặc gắn làm vòi trên lavabo. Vai trò chính của vòi hồ là để lấy nước sinh hoạt, rửa chân, tưới cây…

Vòi hồ thường được gắn trong nhà tắm, gần khu vườn cảnh, trước cổng của các gia đình hoặc là vòi lấy nước ở chính nhà ở, các khu nhà trọ bình dân.

Mức giá của vòi hồ rất rẻ chỉ dao động từ 100-500 nghìn đồng tùy mỗi thương hiệu

Vòi cảm ứng

Đây là loại thiết bị vòi chậu được sử dụng thêm cả pin và điện. Nó hoạt động trong điều kiện được lắp đặt thiết bị phát và thu tia hồng ngoại. Nó có thể nhận biết khi đưa tay vào hoặc rút tay ra khỏi vòi rửa.

Vòi cảm ứng

Sản phẩm chủ yếu được làm bằng đồng thau được phủ lớp mạ niken – crom. Để tạo nên sản phẩm có được độ cứng, độ bền, không gỉ, dễ dàng vệ sinh và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Vòi xịt – vòi nước bồn cầu

Là một vòi phun nước kích hoạt bằng tay, được dùng để trợ giúp việc làm sạch hậu môn và làm sạch các bộ phận sinh dục sau khi đi vệ sinh và đi tiểu. Hiện nay trên thị trường có 2 loại vòi xịt: vòi xịt bằng nhựa và vòi xịt bằng inox mang đến cho bạn những lựa chọn hài lòng nhất.

Vòi xịt bồn cầu

Vòi xịt bồn cầu

Vòi nước bình lọc

Vòi nước bình lọc là một bộ phận quan trọng của bình lọc nước. Đây là nơi trung chuyển nước ra cốc. Mỗi loại bình lọc nước có một vòi nước bình lọc khác nhau.

Một số sự cố và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, do yếu tố môi trường và những tác động ngoại lực. Nên bất cứ vòi nước gật gù của thương hiệu thiết bị vệ sinh nào cũng rất dễ gặp phải các sự cố như: rò rỉ nước, nước chảy yếu hoặc nước không chảy. Gây nên những bất tiện không nhỏ trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là cách hướng dẫn khắc phục đơn giản và hiệu quả mà rất nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản. Cùng theo dõi và áp dụng nếu không may gặp phải các trường hợp này:

Dụng cụ chuẩn bị: Tua vít 2 và 4 cạnh, cờ lê, gioăng cao su các loại, băng tan, keo gắn ống….

Sửa vòi nước bị rò rỉ

Vòi nước bị rò rỉ

Vòi nước bị rò rỉ

Nguyên nhân dẫn tới hiện tượng vòi nước bị rò rỉ . Chủ yếu là do phần lõi của thiết bị gặp sự cố bởi thời gian sử dụng lâu ngày khiến gioăng cao su không còn khít chặt với phần lõi.  Do ron cao su bên trong bị mòn, không còn khít nên nước rỉ ra chổ này.

Dụng cụ cần chuẩn bị:

  • 1 chiếc cờ lê có thể điều chỉnh (mỏ lết).
  • 1 chiếc tua vít, 1 chiếc kìm
  • Vòng đệm cao su phù hợp với vòi nước hoặc băng keo non, búi rửa kim loại.

Bước 1: Khoá vòi nước

Đầu tiên cần khoá vòi nước lại, thường van khoá nước nằm ngay bên dưới bồn rửa.

Bước 2: Tháo tay vặn vòi nước

Thông thường, bên trên vòi nước có một nắp phủ để bảo vệ các bộ phận bên trong. Khi đó bạn dùng tua vít đầu dẹp để bẩy nắp này lên, và tháo chiếc ốc vít bên dưới. Tiếp theo, dùng tay nâng phần tay vặn vòi nước lên. Hãy làm thật nhẹ nhàng nếu bạn không muốn làm hỏng nó.

Tháo tay vặn vòi nước

Tháo tay vặn vòi nước

Nếu vòi nước không có nắp, hẳn bạn sẽ tìm thấy một chiếc ốc vít nhỏ. Vặn nó để nâng phần tay vặn lên.

Bước 3: Van điều tiết nước

Sử dụng mỏ lết để gỡ bỏ van điều tiết nước. Bộ phận này sẽ hơi khó mở, do đó, hãy dùng tay còn lại nắm lấy vòi nước khi vặn. Bạn sẽ tháo nó dễ dàng hơn.

Van điều tiết nước

Bước 4: Thay thế vòng đệm hoặc dùng băng keo non quấn lại

Nhìn xuống bên dưới van điều tiết sẽ tìm thấy vòng đệm. Có một chiếc đai ốc giữ nó tại chỗ. Sử dụng kìm hoặc ngón tay của bạn để loại bỏ đai ốc. Sau đó, tháo vòng đệm ra và thay vòng đệm mới.

Nếu không tìm được vòng đệm thích hợp thì dùng băng keo non quấn quanh chỗ ron cao su cũ rồi vặn ốc lại.

Dùng búi rửa kim loại đánh qua van điều tiết để loại bỏ mảng bám và bụi bẩn.

Bước 5: Kiểm tra bên trong

Dùng búi kim loại để loại bỏ rác thải hoặc mảnh vỡ bên trong vòi nước (nếu có).

Bước 6: Lắp lại vòi nước

  • Lắp lại vòi nước theo trình tự ngược lại, sau đó mở lại van nước và kiểm tra, nếu vẫn còn bị rò rỉ thì có thể van bị hỏng, cần thay van mới.
  • Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ biết được nguyên nhân và cách khắc phục rò rỉ tại nhà mà không cần tốn chi phí nhờ thợ sửa chữa.
  • Báo ngay cho nhân viên sửa chữa vòi nước tại nhà để họ kiểm tra và kịp thời thay thế vòi nước mới.

    Chúng tôi tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, dịch vụ sửa chữa vòi nước tại tp.quảng ngãi chất lượng, uy tín, chế độ bảo hành dài hạn cùng thái độ và tinh thần phục vụ tích cực nhất.

    Khi gặp các sự cố về điện nước, dù bạn đang ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào, muốn sửa chữa vòi nước tại nhà nhanh chóng và chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tối theo Hotline 0903359691  để trải nghiệm và hài lòng cùng dịch vụ sửa chữa vòi nước tại tp.quảng ngãi của chúng tôi.

Tin tức khác

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng thiết bị điện Chi tiết

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng thiết bị điện

Theo một thống kê cho thấy, mỗi năm có hơn 250 người chết vì tai nạn điện. Cứ khoảng 30 vụ tai...

Đọc tiếp
Sửa Máy Bơm Nước Tại Nhà Ở TPHCM - 0903 359 691 Chi tiết

Sửa Máy Bơm Nước Tại Nhà Ở TPHCM - 0903 359 691

DỊCH VỤ SỬA MÁY MÁY BƠM NƯỚC TẠI NHÀ Ở CÁC QUẬN CỦA TPHCM ,CHI PHÍ THẤP, LIÊN HỆ: 0903 359 691...

Đọc tiếp
SỬA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN TÂN PHÚ-HCM 0903 359 691 Chi tiết

SỬA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN TÂN PHÚ-HCM 0903 359 691

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Tân Phú-Tp. HCM của chúng tôi với phương châm” UY TÍN- CHẤT...

Đọc tiếp