THỢ SỬA PHAO CƠ, PHAO ĐIỆN BỒN NƯỚC TẠI TP.QUẢNG NGÃI GIÁ RẺ 0903359691(MR.NHỰT) PHỤC VỤ 24/24

THỢ SỬA PHAO CƠ, PHAO ĐIỆN BỒN NƯỚC TẠI TP.QUẢNG NGÃI GIÁ RẺ 0903359691(MR.NHỰT) PHỤC VỤ 24/24

Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà TP. Hồ Chí Minh - Uy Tín - Chất lượng

THỢ SỬA PHAO CƠ, PHAO ĐIỆN BỒN NƯỚC TẠI TP.QUẢNG NGÃI GIÁ RẺ 0903359691(MR.NHỰT) PHỤC VỤ 24/24

Một số lỗi do tiếp điểm cảm biến ngừng hoặc báo không chính xác mức nước dẫn tới tình trạng bị mất nước nước không điều có thể được khắc phục dễ dàng bởi các thợ sửa nước chuyên nghiệp, nhưng bạn cũng có thể tự sửa phao điện bồn nước tại nhà nếu chịu khó tìm hiểu về các nguyên nhân gây ra lỗi phao điện không tự ngắt hoặc tự đóng khi nước đầy hay nước cạn.Hãy gọi 0903359691 (MR.NHỰT)  CHUYÊN SỬA  phao cơ , phao điện máy bơm nước , bồn nước bị tràn ra ngoài ở tp.quảng Ngãi

Phao cơ chống tràn là gì? thợ sửa phao bồn nước tại nhà tại tp.quảng ngãi

Phao cơ chống tràn là loại phao cơ bồn nước inox được kích hoạt theo cơ chế tự động. Phao nước cơ được lắp trong các bể chứa theo quy ước nhất định. Khi bơm nước vào bể chứa, mực nước lên tới mức quy định sẽ được ngắt tự động ngay cả khi chúng ta không hề rút điện ra khỏi ổ. Đặc biệt, khi sử dụng phao nổi bồn nước, mực nước rút xuống quá mức quy định thì phao chống tràn sẽ tự động kích hoạt máy bơm để bơm đầy nước lại như cũ. Phao chống tràn vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, nguồn nước lại không bao giờ phải lo lắng hết nước khi đang trong quá trình sử dụng có sự hỗ trợ của phao cơ nước. sửa điện tại nhà  tp. quảng ngãi

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều loại phao bồn nước inox khác nhau được phân chia theo kích thước và mục đích sử dụng, vậy nên giá phao cơ bồn nước loại tốt có nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt phao cơ tại nhà thì hãy tìm hiểu kỹ các thông tin hoặc liện hệ  để hiểu rõ hơn giá phao cơ bồn nước, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát và tư vấn giúp bạn mua đúng phao téc nước với nhu cầu, hỗ trợ bạn lắp đặt và bảo hành phao cơ bồn nước inox. Phao cơ đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống nước nên ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình và công nghiệp, mang lại sự tiện lợi cho việc sử dụng nguồn nước sinh hoạt hằng hàng.

Nguyên lý hoạt động của phao cơ

Phao nước cơ dựa vào chính mực nước tăng – giảm trong bồn chứa để làm công tắc vận hành, đóng – mở. Phao cơ giúp mở van nguồn nước chính để nước chảy vào bể chứa khi mực nước trong bể đã xuống quá mức cho phép. Và cũng chính loại phao nổi bồn nước này sẽ điều khiển van nước đóng lại khi nước trong bể đã được bơm đầy.

Cấu tạo của phao cơ chống tràn

Phao cơ là một thiết bị cơ học điều chỉnh lưu lượng và duy trì mức không đổi trong bể chứa dịch vụ hoặc bể chứa trên cao hoặc ống đứng. Nó bao gồm một van được kết nối với một phao kín (bóng) rỗng bằng thanh cứng, được gắn trên đỉnh của bể. Van được kết nối với nguồn cấp nước đến.

Phao cơ nước ngày nay gồm 2 bộ phận chính là van và bóng phao

  • Van được làm bằng đồng hoặc inox tùy theo môi trường sử dụng của van. Thân van bao gồm các bộ phận như trục van, đĩa van và trục khuỷu
  • Bóng phao được làm từ nhựa hoặc inox, được liên kết với thân van qua cánh tay đòn và trục khuỷu.

Khi mực nước thấp hơn yêu cầu, bóng phao hạ xuống. Thông qua cánh tay đòn và trục khuỷu kéo trục van ra đồng thời kéo đĩa van ra khỏi vị trí chặn cửa xả, dòng nước được xả vào bồn chứa. Khi mực nước đã đến mức cần thiết, bóng phao nổi lên qua các cơ cấu của cánh tay đòn vàn trục khuỷu đẩy đĩa van về vị trí chặn cửa xả, dòng nước ngừng xả hoàn toàn.

Phục vụ khách hàng của mình ngày một tốt hơn nữa, dịch vụ gắn phao bồn nước  không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ lắp phao téc nước của mình hơn nữa, giúp khách hàng hài lòng tuyệt đối với số tiền đã chi trả.

Cam kết dịch vụ gắn phao bồn nước

  • Khẩn trương trong công việc lắp phao cơ nước, thực hiện đúng giờ giấc như đã hẹn.
  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu lắp phao bồn nước inox của khách hàng cần được khắc phục.
  • Thợ báo giá phao cơ bồn nước đến kiểm tra tình trạng, đánh giá mức độ hư hỏng của máy.
  • Bảo đảm giá phao cơ bồn nước loại tốt hợp lý nhất hiện nay, tiết kiệm một khoản chi phí nhỏ so với các dịch vụ khác hiện nay.
  • Quý khách đồng ý với cách làm và chi phí, nhân viên bắt tay vào làm việc lắp phao tác nước ngay.
  • cam kết với mọi khách hàng luôn luôn sử dụng, thay thế có linh phụ kiện hàng chính hãng, có thời gian bảo hành phao cơ bồn nước inox cụ thể.
  • Cung cấp đầy đủ tem bảo hành, hóa đơn thanh toán trước khi bàn giao phao nước cơ cho khách.
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí cho thắc mắc của khách hàng liên quan đến phao nổi bồn nước.

 với ưu điểm đội thợ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt phao bồn nước. Hãy nhấc máy lên liên hệ đến chúng tôi để hiểu rõ một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Nguyên nhân phao điện không tự ngắt điện khi nước đầy

Phao điện bồn nước được cài đặt sẽ phải tự ngắt nguồn điện máy bơm khi nước đầy bồn chứa, tuy nhiên sẽ có một số lỗi sau đây khiến cho phao điện không tự ngắt

  • Cảm biến mức nước cao bị lỗi hoặc bị bám bẩn nên không gửi tín hiệu chính xác (đối với loại phao sử dụng cảm biến) – Kiểm tra cảm biến và vệ sinh chúng sạch sẽ có thể khắc phục được lỗi.
  • Mức nước trong bồn và vị trí của phao được cài đặt không thích hợp (vấn đề này thường xảy ra khi lần đầu cài đặt phao điện). Cách sửa phao điện bồn nước trong trường hợp này là điều chỉnh lại vị trí phao cho phù hợp. Bạn sẽ mất một ít thời gian để làm việc này vì nó là công việc đòi hỏi kinh nghiệm nhiều hơn là chuyên môn.
  • Các tiếp điểm đóng mở nguồn điện vẫn chưa tiếp xúc với nhau để kích hoạt động cơ dừng. Về cơ bản, hệ thống công tắc phao hoạt động bằng cách đóng mở các tiếp điểm khô. Khi các tiếp điểm khô được mở hoặc đóng, chúng sẽ gửi tín hiệu điện để thiết lập cảnh báo mực nước. Cách sửa phao điện không tự ngắt trong trường hợp này cũng tương tự như trên là chúng ta phải điều chỉnh lại vị trí của phao cho phù hợp với mức nước trong bồn chứa.

    Nguyên nhân phao điện không tự bật điện khi nước cạn

    Phao điện không tự bật là báo động mực nước được sử dụng để báo cho bảng điều khiển mực nước quá thấp hay quá cao. Nếu bạn có hệ thống kiểm soát mực nước tự động, bảng điều khiển sẽ thông báo cho máy bơm tự động bật hoặc tắt để bắt đầu đổ đầy hoặc ngưng nước.

    Khi mức nước trong bồn hạ xuống dưới mức cần thiết động cơ sẽ khởi động để bơm nước lên bồn. Tuy nhiên sẽ có một số lỗi của phao điện không tự bật mà chúng không kích hoạt động cơ hoạt động.

  • Cảm biến mức nước thấp bị lỗi do bị bám bẩn nên không truyền tín hiệu cho bộ phận điều khiển kích hoạt động cơ – Vệ sinh đầu cảm biến để khắc phục sự cố.
  • Vị trí phao nằm quá thấp  so với mức nước trong bồn hoặc các tiếp điểm không đóng để giúp động cơ khởi động – cách sửa phao điện bồn nước trong trường hợp này là nâng vị trí phao điện không tự bật lên cao hơn so với mức nước hiện tại.

    Cảnh báo về công tắc phao ở các khu vực nguy hiểm

    Một công tắc phao điện bồn nước ít hoặc không có rủi ro đối với khu vực nguy hiểm. Điều đó nói rằng, việc thêm bất cứ thứ gì vào một khu vực nguy hiểm phải là một động thái có tính toán. Đảm bảo rằng bạn đã quen thuộc với thiết bị đo đạc và hệ thống dây điện trong khu vực nguy hiểm của mình và tham khảo ý kiến ​​của thợ sửa điện, người có thể đánh giá rủi ro khi sửa phao điện bồn nước hoặc thay đổi cài đặt của bạn một cách an toàn.

    Luôn sử dụng dụng cụ bảo vệ hoặc thiết bị cách ly thích hợp để kiểm soát nguồn điện đi vào khu vực nguy hiểm và thiết bị của bạn. Nếu không làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn và của mọi người xung quanh.

    Công tắc phao có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng trong dân dụng và thương mại khác nhau. Tùy thuộc vào ý định của người sử dụng, có nhiều loại công tắc phao khác nhau và chúng có thể được cấu hình theo một số cách khác nhau. Nên cân nhắc thuê dịch vụ sửa phao điện bồn nước từ các đơn vị sửa chữa uy tín để đảm bảo rằng thiết bị của bạn hoạt động an toàn.

    Ưu điểm của phao điện bồn nước bạn nên biết

    Có nhiều ưu điểm của bộ điều khiển mực nước, còn được gọi là chỉ báo mực nước, bao gồm:

  • Tiết kiệm năng lượng: Sống trong thời đại mà chúng ta cần có ý thức hơn về năng lượng mà chúng ta sử dụng, bộ điều khiển mực nước là lý tưởng để tiết kiệm điện năng.
  • Tiết kiệm tiền: Bộ điều khiển mực nước giúp tiết kiệm tiền bằng cách hạn chế lãng phí nước và điện.
  • Tự động: Một ưu điểm đáng chú ý khác với các thiết bị này là chúng tự điều chỉnh. Loại bỏ các hoạt động thủ công với công tắc hẹn giờ hay phao điện không tự bơm.
  • Tối đa hóa nước: Trung bình, máy bơm nước được sử dụng nhiều hơn vào giữa trưa. Bộ điều khiển mực nước có thể tối đa hóa việc sử dụng nước được cung cấp vào buổi trưa trong khi tự động giảm lượng nước sử dụng vào ban đêm. Điều này dẫn đến mức nước thích hợp luôn được duy trì, đồng thời cung cấp cho bạn khả năng sử dụng nước tối đa vào những thời điểm thích hợp.

    Những lưu ý khi lắp đặt phao cơ cho bồn nước

    Quy trình lắp đặt phao cơ tự động cho bồn nước với thợ  thật sự khá đơn giản, bạn sẽ không cần phải lo đến những vấn đề này nếu quá trình lắp đặt do đội thợ của chúng tôi thực hiện. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp bạn không tìm được thợ chuyên nghiệp thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo an toàn khi dùng và giúp kéo dài tuổi thọ của phao:

  • Vị trí lắp phao: Phải chọn lựa vị tri cân bằng khi lắp phao, đảm bảo cho phao luôn nằm ở phương thẳng đứng so với mặt đất.
  • Sắp xếp phao: 2 quả phao phải được treo bằng dây luồn qua nắp bể thật thẳng, ngay phía dưới hộp tiếp điểm. Khi lắp, cần đảm bảo cho các dây treo chắc chắn, có thể trượt tự do sao cho khi phao di chuyển không bị bất cứ vật nào cản trở. Hai quả phao sẽ được treo so le trên – dưới sao cho mức chênh lệch giữa chúng là từ 30 – 60cm.
  • Mực nước: Dự kiến mực nước cao nhất có thể trong bể sẽ nằm ở đỉnh quả phao trên và mực nước thấp nhất sẽ nằm ở đáy của quả phao bên dưới.
  • Đường đi của dòng điện: Sau khi bật cầu dao cho công tắc thì dòng điện sẽ tự động truyền đến công tắc trên nóc bể chứa rồi mới dẫn tới máy bơm. Nếu công tắc của bạn chỉ có 2 cực dấu dây thì bạn cần đi dây nóng qua công tắc còn dây nguội đi thẳng vào máy bơm.
  • Sử dụng dây nguội dẫn điện lên bồn nước: Việc sử dụng dây nguội dẫn điện lên bồn nước sẽ giúp bạn tránh được rủi ro và sự cố do điện gây nên.

Tin tức khác

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng thiết bị điện Chi tiết

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng thiết bị điện

Theo một thống kê cho thấy, mỗi năm có hơn 250 người chết vì tai nạn điện. Cứ khoảng 30 vụ tai...

Đọc tiếp
Sửa Máy Bơm Nước Tại Nhà Ở TPHCM - 0903 359 691 Chi tiết

Sửa Máy Bơm Nước Tại Nhà Ở TPHCM - 0903 359 691

DỊCH VỤ SỬA MÁY MÁY BƠM NƯỚC TẠI NHÀ Ở CÁC QUẬN CỦA TPHCM ,CHI PHÍ THẤP, LIÊN HỆ: 0903 359 691...

Đọc tiếp
SỬA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN TÂN PHÚ-HCM 0903 359 691 Chi tiết

SỬA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN TÂN PHÚ-HCM 0903 359 691

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Tân Phú-Tp. HCM của chúng tôi với phương châm” UY TÍN- CHẤT...

Đọc tiếp