THỢ SỬA NƯỚC ỐNG NƯỚC TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/24

THỢ SỬA NƯỚC ỐNG NƯỚC TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/24

Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà TP. Hồ Chí Minh - Uy Tín - Chất lượng

THỢ SỬA NƯỚC ỐNG NƯỚC TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/24

Ống nước, đường ống nước  cũng như các thiết bị vệ sinh như vòi sen vòi xịt, vòi rửa chén sử dụng lâu ngày không thể tránh khỏi tình trạng bị rò rỉ  bục ,gãy ko chảy nước sẽ dẫn tới thất thoát nước gián đoạn sinh hoạt. Để giải quyết nhanh những vấn đề trên xin quý khách liên hệ qua số điện thoại 0903359691 ( A.Nhựt) để được phục vụ nhanh chóng nhất'.

Hiện tất cả các hệ thống nước trong gia đình hay các công trình dân dụng  các cơ quan xí nghiệp đều được thiết kế chìm trong tường bởi các đơn vị uy tín  , vật tư được sàn lọc  chất lượng cao dểmđảm bảo chất lượng tính an toàn.Các  công trình nhà ở xây dựng xong, hệ thống điện  nước được hoàn thiện thì gần như hạn chế tối đa các hoạt động cải tạo, phá rỡ trong thiết kế nhà ở, gây mất thẩm mỹ và khá rắc rối, mất kinh phí sữa chữa cũng như về thời gian.  Tuy vậy về thời  gian sử dụng lâu dài với tần suất cao cũng ko thể tránh khỏi những ống nước đi chìm trong tường (đường ống nước âm tường) bị hỏng hóc, bị gãy xì nước  không xác định được nguyên nhân và vị trí hỏng hóc là vấn đề đáng lo ngại gây phiền toái cho quý khách. Với đội thợ sửa ống nước nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ nhanh chóng khắc phục những rắc rối để quý khách yên tâm sử dụng.

 Dấu hiệu thường gặp quý khách có thể nhận biết bên ngoài

  • Thấm tường: Phía sau bề mặt tường có đường ống nước chạy  sẽ bị đổi qua đổi màu khác, thường có màu đậm hơn màu gốc hay bị mốc.Khi phát hiện tượng này xảy ra bất kể giấy dán tường, tường thạch cao hay thậm chí vách gỗ vẫn xảy ra hiện tượng bị thấm mốc.
  • Thay đổi kết cấu bề mặt tường: Bề mặt phía bên ngoài tường bị rò rỉ nước đằng sau thường xuất hiện các vết phồng như phù lớp sơn bên ngoài. Giấy dán tường cũng xảy ra tình trạng tương tự khi chúng dúm dó hoặc võng xuống, tạo thành các vết rách hoặc bị vỡ lớp sơn bên ngoài.
  • Nấm mốc: bị thấm nước lâu ngày là điều kiện sống của nấm mốc. tình trạng rò rỉ xảy ra trong thời gian dài, nấm mốc có thể sinh sôi bên trong và ngoài bề mặt tường. Nấm mốc có màu xanh rêu hoặc nâu đậm, tập trung thành cụm dày đặc. Ngoài ra, bạn vẫn có thể ngửi thấy mùi nấm mốc. Mùi ẩm mốc rất khó chịu và có thể khiến cho một số người cảm thấy buồn nôn. Nấm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe – là tác nhân của các triệu chứng dị ứng hoặc các vấn đề nghiêm trọng khác. 
  • Xuất hiện vị trí xì nước: Xì  ống nước có thể bắt nguồn từ sự bất cẩn khi thi công vô tình khoan trúng đường ống nước. Khi bạn mua lại nhà, luôn kiểm tra hệ thống đường ống nước vì bạn không muốn mất tiền sửa chữa oan.
  • Hóa đơn tiền điện tăng: Trước khi nghi ngờ, hãy nhớ kĩ nếu bạn có vô tình quên tắt để nước ở lavabo hay bất kì nơi nào chảy liên tục hay không. Nếu như mọi sinh hoạt của gia đình không thay đổi thì nhiều khả năng nhà bạn bị rò rỉ nước. 
  • Khi bạn tắt hết vòi nước mà đồng hồ nước vẫn chảy chứng tỏ đường ống nước nhà bạn bị rò rỉ
  • Áp lực nước chảy yếu do vỡ ống nước.
  • Bồn chứa nước bị hao hụt vào mỗi sáng mặc dù tối qua không sử dụng
  • phát hiện một số vị trí bị ẩm phía trên ống nước
  • Máy bơm hút nước chạy liên tục mà không có nước
  • Chúng ta phải tìm ra nguyên nhân làm vỡ ống nước trước tiên, từ đó sẽ định hình được giải pháp khắc phục.Các nguyên nhân phổ biến bao gồm: Nguyên nhân đầu tiên chính là các đường ống nước trong nhà đã được sử dụng trong thời gian dài và ít được bảo dưỡng. Đối với những ngôi nhà cũ, vật liệu ống nước không đạt chất lượng cao như bây giờ, nên các đường ống nước dễ bị xuống cấp, rò rỉ hoặc vỡSử dụng ống nước rẻ tiền, không đạt yêu cầu về chất lượng. Trong quá trình sử dụng, dưới ảnh hưởng của thời tiết và môi trường, các đường ống nước bị vỡ. Ngoài ra, khi sinh hoạt, chúng ta vô tình tác động lên đường ống tạo ra các vết nứt. Cặn lắng tích tụ không xả hết ra ngoài, có thể do lỗi chế tạo của thiết bị hoặc do quá trình xả đáy chưa phù hợp làm cặn lơ lửng tích tụ dần tạo thh khoan trúng đường ống âm tường khiến đường ống bị rò rỉ nước.ành cáu cặn trong các đường ống tại buồng đốt, lâu ngày làm đường ống bị quá nhiệt.Chất lượng nước không đạt yêu cầu khiến cho cáu cặn tích tụ, cản trở đường lưu thông của nước gây va đập vào thành ống và nước từ đó rò rỉ ra ngoài. Trong quá trình sửa chữa hay thi công lắp đặt, chúng ta vô tìn. 

  • xem thêm: thợ sửa ống nước tại nhà uy tín chất lượng tại tphcm.

  • Các bước sửa đường ống nước bị vỡ của chúng tôi

    Sau đây,  hướng dẫn bạn cách tự sửa vỡ ống nước trong nhà. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm sửa nước lâu năm nên chúng tôi không khuyến gia chủ tự thi công tại nhà. Thay vào đó, hãy để đội ngũ thợ sửa ống nước chuyên nghiệp của Antshome đảm bảo quy trình được chặt chẽ hơn. 

    Bước đầu

    Đầu tiên, chúng ta cần xác định, dò tìm vị trí ống nước bị vỡ. Nếu bạn đã biết nguyên nhân đoạn ống nước nào bị vỡ thì sẽ rút ngắn thời gian dò tìm. Trường hợp bạn chưa biết vỡ ống nước nào, bạn có thể áp dụng một số công cụ dò tìm như máy đo độ ẩm hoặc camera hồng ngoại. Đến lúc này, hãy khóa nước lại trước khi bước vào công việc sửa chữa. 

    Bước 2

    Vì đường ống nước chạy âm tường hoặc âm sàn buộc bạn phải đục tường, sàn. Bạn nên hạn chế đục quá to sẽ làm mất thẩm mỹ tường, cũng không nên quá nhỏ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thi công. Còn với sàn thì hãy đục theo nền gạch lát. Có một vài trường hợp có thể xảy ra: 

  • Ống nước bị vỡ 2 mặt, chúng ta đục sang hai bên thêm từ 15 đến 20cm mỗi bên để tiện thay thế. 
  • Ở vị trí ống nối vuông góc, chúng ta phải đục theo hướng tương tự và đục mỗi bên từ 15cm để tiện thay thế. 
  • Tiếp đến:
  • Nếu ống nước chỉ bị vỡ một lỗ không quá lớn, chúng ta có thể sử dụng miếng dán chuyên dụng bịt lỗ hổng đó. Một cách khá thông minh mà sửa ống nước tại nhà muốn chia sẻ là sử dụng ống nước có kích cỡ lớn hơn ống nước vỡ. Sau đó chúng ta cắt dọc theo thân ống nước đó thành ⅔. Sau đó áp ống đó vào vị trí lỗ hổng bằng keo chuyên dụng.

  • =>Gọi thợ sửa đường ống nước liên hệ 0903359691( A.nhựt)

    Việc sửa chữa đường ống nước âm tường khó xác định nguyên nhân, vị trí sự cố, bộ phận hỏng hóc, nếu người sửa không có chuyên môn nghiệp vụ thì rất khó tự sửa chữa. Nhưng khi đã xác định được vấn đề, các gia đình vẫn có thể thực hiện thay thế các đường ống nước dễ dàng khi tuân thủ 4 nguyên tắc sau:

  • Sửa chữa đúng vị trí hư hỏng, tránh tốn kém thời gian công sức lao động
  • Thực hiện các biện pháp bảo hộ an toàn cho người sửa ống nước và cho chính hệ thống. Cần có thiết kế bản vẽ đường ống nước của gia đình để xử lý sự cố hiệu quả, an toàn cho thiết kế nhà
  • Nhưng với những sự cố loại này, các gia đình thường không có chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng trong việc sửa chữa, khắc phục sự cố. Người dùng cần lựa chọn thuê dịch vụ thợ chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và chuyên môn. Bởi các thợ chuyên nghiệp sẽ giúp xác định đúng vấn đề và giải quyết nhanh chóng, cùng với nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiện ích khác.

  • Có đầy đủ dụng cụ chuyên dụng, thay thế phụ kiện chính hãng, cùng loại từ các nhà sản xuất uy tín
  • Thực hiện đúng quy trình sửa chữa an toàn, giải quyết sự cố tận gốc
  •  
  • Một trong đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước, sửa máy bơm nước,thay thế khắc phục sự cố đường ống nước ngay tại nhà, nhanh chóng hiệu quả cho các gia đình tại khu vực tphcm
  • Với đội ngũ nhân viên, thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, kịp thời tại nhà giúp khách hàng xác định, đánh giá và tìm ra nguyên nhân sự cố đường ống nước nhanh chóng.
  • Tư vấn giải pháp miễn phí để khách hàng lựa chọn. Mục tiêu hướng tới khách hàng. Thực hiện báo giá ngay tại nhà để khách hàng nắm bắt được chi phí dễ dàng
  • Thực hiện khắc phục sự cố nhanh chóng với thiết bị, máy móc chuyên dụng. Giúp tiết kiệm thời gian sửa chữa
  • Thay thế linh phụ kiện chính hãng từ các nhà cung cấp đường ống nước uy tín như: ống nước Tiền Phong, Bình Minh… các hãng ống nước nhập khẩu, Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng
  • Cam kết về chất lượng, bảo hàng dịch vụ trong suốt quá trình sửa chữa vận hành. Khắc phục miễn phí cho các sự cố liên quan đến yếu tố kỹ thuật của thợ
  • Hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng vệ sinh đường ống, cùng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả. Mang đến giá trị toàn diện cho một dịch vụ sửa chữa điện nước
  • Thi công, khắc phục sự cố không làm mất thẩm mỹ của thiết kế kiến trúc. Hoàn trả nguyên trạng cho khu vực thi công sửa chữa
  • Thi công và sửa chữa chuyên nghiệp
  • Giá tốt, bảo hành dài hạn.
  •  

 
 
 

Tin tức khác

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng thiết bị điện Chi tiết

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng thiết bị điện

Theo một thống kê cho thấy, mỗi năm có hơn 250 người chết vì tai nạn điện. Cứ khoảng 30 vụ tai...

Đọc tiếp
Sửa Máy Bơm Nước Tại Nhà Ở TPHCM - 0903 359 691 Chi tiết

Sửa Máy Bơm Nước Tại Nhà Ở TPHCM - 0903 359 691

DỊCH VỤ SỬA MÁY MÁY BƠM NƯỚC TẠI NHÀ Ở CÁC QUẬN CỦA TPHCM ,CHI PHÍ THẤP, LIÊN HỆ: 0903 359 691...

Đọc tiếp
SỬA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN TÂN PHÚ-HCM 0903 359 691 Chi tiết

SỬA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN TÂN PHÚ-HCM 0903 359 691

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Tân Phú-Tp. HCM của chúng tôi với phương châm” UY TÍN- CHẤT...

Đọc tiếp